News Ticker

Menu

Hillary Clinton gặp những vấn đề sức khỏe nào

Theo CNN, không thể phủ nhận sức khỏe Hillary Clinton tương đối tốt bất chấp lịch trình bận rộn đòi hỏi nhiều lần chuyển di. Mặc dù vậy, ngày 11/9, bà đột nhiên ngột rời khỏi lễ tưởng vọng vụ khủng bố bí quyết đây 15 năm tại New York. Trong tuyên bố được đưa ra tối chủ nhật, Lisa Bardack, bác bỏ sĩ riêng của Hillary mách nhỏ bà bị viêm phổi, nóng và mất nước song đã phục hồi.
Trước đây một vài ngày, Đảng Cộng hòa công bố nghi ngại bà Clinton đang gặp gỡ những trắc trở thể chất nghiêm trọng vì liên tục ho trong quá trình tranh cử. Phía cựu nữ Bộ trưởng Ngoại giao chắc chắn bà chỉ dị ứng theo mùa. Một lần nữa, những nghi vấn về sức khỏe ứng cử viên 68 tuổi lại dấy lên.
04 tuần 7/2015, bác sĩ Bardack cho biết bà Clinton là một đàn bà 67 tuổi mạnh bạo với các nhân tố sức khỏe bao gồm suy giáp và dị ứng phấn hoa theo mùa. Lúc trước bà từng bị huyết khối tĩnh mạch sâu tham gia năm 1998 và 2000, gãy xương khuỷu tay năm 2009, chấn động não năm 2012. Bà chấp hành lối sống lành mạnh và đã được đánh giá y tế đầy đủ, không xuất hiện bất kỳ dấu hiệu nào của các bệnh khác như bệnh tim mạch. Xét nghiệm chắt lọc ung thư đều cho kết quả âm tính. Thể trạng của bà tuyệt vời và phù hợp để dịch vụ với tư cách tổng thống Mỹ.
Năm 1998, Hillary ngày đó là Đệ nhất Cu li nhân Mỹ bắt đầu sử dụng thuốc làm cho loãng máu để ngăn đề phòng cục máu đông. Trọng tâm Giữ vững và Phòng tránh Dịch bệnh Mỹ cho nhân thức cục máu đông có thể sinh ra trong các tĩnh mạch sâu ví như ngồi quá lâu, đe dọa những người nào hay phải bay đường dài. Mọi chuyện sẽ trở nên hiểm nguy khi cục máu đông bị đổ vỡ và đi lại đến các bộ phận khác của cơ thể, Chẳng hạn như phổi. Dường như thuốc làm loãng máu, Hillary từng dùng thuốc trị suy giáp, chứng bệnh khiến cho tuyến giáp kém hoạt động và không sản xuất đủ hormone cần thiết.
hillary-clinton-gap-nhung-van-de-suc-khoe-nao
Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton. Ảnh: ABC News.
Mùa hè năm 2009, Hillary bị gãy khuỷu tay phải do vấp ngã tại văn phòng Bộ Ngoại giao. Trải qua ca phẫu thuật kéo dài 2 giờ, phần xương tổn thương được cho là đã hoàn toàn lành lẽ.
Đến bốn tuần 12/2012, bà bất tỉnh nhân sự chết giả và chấn động não do nhiễm một loại virus bao tử. Các bác sĩ cũng sắm thấy một cục máu đông trong não bà và nhanh chóng giải quyết.
"Những gì chúng ta biết được từ biên chép bệnh án của Hillary là dù mắc một số yếu tố, bà ấy đã được rà soát vừa đủ và không chịu tác động vĩnh viễn nào", bác sĩ Sanjay Gupta đảm đương mục Y tế của CNN đánh giá. Ông cho nhân thức rất khó để bình luận thêm về sức khỏe của Hillary trừ khi có thông tin bổ sung, đồng thời khuyến cáo ứng viên 68 tuổi không nên quên mất chứng viêm phổi.

Share This:

Post Tags:

Tin Tức Hằng Ngày

Cập nhật tin tức mới nhất đến mọi người

No Comment to " Hillary Clinton gặp những vấn đề sức khỏe nào "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM