News Ticker

Menu

'Yêu râu xanh' 68 tuổi khiến nữ sinh thành bà mẹ nhí

Sáng 12/9, TAND thức giấc Nghệ An xét xử bị cáo Uông Nhật Được (68 tuổi, trú TP Vinh) về hai tội Hiếp dâm trẻ thơ và Giao cấu với trẻ thơ. Trong bộ áo quần màu xám, mái tóc bạc cắt cua, ông Được chốc chốc ngoái ra sau nhìn nạn nhân là cô bé bỏng 14 tuổi có con chung với bản thân mình đang ngồi âu sầu cạnh mẹ.
yeu-rau-xanh-68-tuoi-khien-nu-sinh-thanh-ba-me-nhi
Bị cáo Uông Nhật Được. Ảnh: Hải Bình.
Theo cáo trạng, ông Được biết nhà chị Thủy nấu rượu nên thường đến mua, rồi thân quen. Chiều 19/4/2014, ông tới tìm rượu nhưng trong nhà chỉ có ốm Tuyết (12 tuổi, con chị Thủy). Cầm chai rượu cô nhỏ nhắn đưa, ông Được không về nhà mà ngồi uống tại chỗ, còn Tuyết tiếp tục học bài ở trong buồng. Sau 5 chén liền tù tì, ông Được đã sàm sỡ đứa trẻ.
Trước khi về, "yêu râu xanh" đưa 100.000 đồng cho Tuyết nói trả tiền chai rượu và cho luôn tiền thừa, dặn "cháu đừng mách nước chuyện với bạn nào. Lộ chuyện cả nhì ông cháu ta bị mang tai mang tiếng xấu".
Sau khi quan hệ tình dục lần đầu, ông Được cho cô ốm một chiếc laptop, dặn "khi nào mẹ vắng nhà thì nháy máy để ông qua". Theo cáo buộc, từ 4/2014 tới 10/2015 ông Được đã phổ biến lần quan hệ với nhỏ bé Tuyết.
Tháng 12/2015 thấy con gái có biểu lộ thất thường, chị Thủy đưa đi khám thì tá hỏa hay tin con đã có mang tuần thứ 26. Kết quả thẩm định AND cho thấy thai nhi là con của ông Được. Hiện thời, nhỏ xíu trai đã 6 04 tuần tuổi, mạnh mẽ.
Giới thiệu trước tòa, ông Được thừa nhận nội dung cáo buộc của VKS, nói yêu mến Tuyết từ trước khi gây tội tình, không có định trốn tránh việc đã khiến cho cô nhỏ mang bầu.
Nhận sai vì rượu mà tấn công mất bạn dạng thân, song bị cáo 68 tuổi nói: "Tôi tự hào vì việc khiến cho sai đó mà giờ đây có một đứa nam nhi bình thường".
Được HĐXX cho phép quay lại phía sau để có đôi lời với nạn nhân, bị cáo trình bày: "Tôi xin gửi lời xin lỗi tới mái ấm, họ hàng của nạn nhân; hãy dung tha cho việc khiến cho của tôi. Giờ đây tôi cũng xấp xỉ 70 tuổi, sức khỏe cũng đã yếu, nếu như sớm hoàn thành cải tạo, tôi muốn được trở về góp công chăm sóc con của bản thân".
yeu-rau-xanh-68-tuoi-khien-nu-sinh-thanh-ba-me-nhi-1
Nạn nhân Tuyết ngồi bất thần theo dõi phiên tòa. Ảnh: Hải Bình.
Bị cáo nói doanh thu chỉ dựa vào lương bổng thương binh hơn một triệu tiền việt, vì vậy xin chu cấp mỗi 04 tuần 200.000 đồng để nuôi con, ví như hơn thì không có khả năng.
Trong phần luận tội, đại diện VKS đề nghị mức án phạt bị cáo 8 năm tù về tội Hãm hiếp con nhỏ và 2 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em.
HĐXX nghỉ nghị án, sẽ tuyên phạt vào ngày 14/9.

Share This:

Post Tags:

Tin Tức Hằng Ngày

Cập nhật tin tức mới nhất đến mọi người

No Comment to " 'Yêu râu xanh' 68 tuổi khiến nữ sinh thành bà mẹ nhí "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM